Thursday, April 25, 2024

THE SYMPATHIZER - KẺ NẰM VÙNG - HÌNH ẢNH QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA TIẾP TỤC BỊ BÔI NHỌ


 Cuốn "The Sympathizer" (Cảm Tình Viên) là một cuốn sách thiên tả, được dựng thành phim vì nó hợp với chủ trương thiên tả về phía XHCN và Cộng Sản của Hollywood. Những ý kiến được nêu ra dưới đây cho thấy việc viết lên câu chuyện này và việc dựng lên thành phim mang tính cách vừa bôi nhọ QLVNCH và tuyên truyền có lợi cho Cộng Sản, vừa chứng tỏ người viết truyện và đạo diễn và sản xuất phim thiếu ý thức về lịch sử cuộc chiến Quốc-Cộng. Xin FW bài viết tôi mới nhận được.

PGĐ
THE SYMPATHIZER-HÌNH ẢNH QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA TIẾP TỤC BỊ BÔI NHỌ
Người thua cuộc đến bây giờ vẫn bị những kẻ "the Sympathizer" (cảm tình viên… với cộng sản) bôi nhọ và bẻ quặt sự thật! Rất tiếc những người trẻ không đọc được hay lười đọc tiếng Việt sẽ có ấn tượng không tốt về hình ảnh những người quân nhân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà sau khi xem xong tập 1 của bộ phim "The Sympathizer" (cảm tình viên/nằm vùng), và cũng rất tiếc ông bà nội/ngoại cha mẹ của họ lại cũng có thể quá lười hay chẳng quan tâm để giải thích cho con cháu họ. Cũng mong rằng những ai vẫn muốn khoác chiếc áo quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà thì hãy trân trọng bộ quân phục đó qua tóc tai, tác phong…không biểu lộ sự bê bối và ba gai! Tuổi trẻ Việt Nam đã có cái nhìn lệch lạc về hình ảnh Quận Đội Việt Nam Cộng Hoà khi họ xem cuốn phim nhiều tập “The Sympathizer" rồi. Chúng ta không cần đóng góp thêm vào.
TRÚC VIỆT

1 comment:

  1. trích=> ....Cuốn "The Sympathizer" (Cảm Tình Viên) là một cuốn sách thiên tả, được dựng thành phim vì nó hợp với chủ trương thiên tả về phía XHCN và Cộng Sản của Hollywood. Những ý kiến được nêu ra dưới đây cho thấy việc viết lên câu chuyện này và việc dựng lên thành phim mang tính cách vừa bôi nhọ QLVNCH và tuyên truyền có lợi cho Cộng Sản, vừa chứng tỏ người viết truyện và đạo diễn và sản xuất phim thiếu ý thức về lịch sử cuộc chiến Quốc-Cộng. Xin FW bài viết tôi mới nhận được. PGĐ.....
    -------------------------------------------
    STD_SOG
    Những thành fần 'tráo bài 3 lá, cò mồi' tại HCQ Mẽo thì lấy mấy chiếc GMC chở mới đủ?!!!
    Nữa ổ bánh mỳ thì vẫn là bánh mỳ.
    Nhưng 1/2 Sự thật thì 0 còn là Sự thật!.
    2024<<<<<1996<<<<<1968

    B50/CCS/BMT

    Chúng đi buôn
    link => https://youtu.be/J8o2UcnoOBU
    link => https://youtu.be/fcG6sAbxgYw
    ^ ^
    .l'OO'k => OK ¯\_;(ツ);_/¯ OK <= l'OO'k

    ReplyDelete