Wednesday, September 17, 2014

Thư Mời Họp Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ 2:00PM 28.09.2014


        VIETNAM WAR MEMORIAL
P.O. Box 11911 - Westminster, California 92685USA
A Non Profit Organization  *  Tax ID # 33-0910727
Email: tuongdaivietmy@yahoo.com  ***  Website: www.vietnamwarmemorialwestminsterca.com

THƯ MỜI THAM DỰ BUỔI HỌP CỘNG ĐỒNG
THƯ MỜI THAM DỰ HỌP BÁO
Ngày 1 Tháng 9, 2014
Kính gửi: Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo
Quý vị đại diện các Cộng đồng, Hội đoàn, Đoàn thể, Tổ chức
Quý vị dân cử, nhân sĩ
Quý cơ quan truyền thông
Quý đồng hương cùng tất cả những người hỗ trợ Tượng Đài

Kính thưa quý vị,
Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ (TDCSVM), biểu tượng của người Việt Quốc Gia để tưởng niệm các chiến sĩ VNCH và Đồng Minh Hoa Kỳ đã hiến thân cho công cuộc đấu tranh vì tự do cho miền Nam Việt Nam trước đây, đã được Cộng đồng và thành Phố Westminster long trọng khánh thành ngày 27 tháng 4 năm 2003.  Giờ đây chúng tôi cần sự giúp đỡ của quý vị để hoàn tất giai đoạn cuối của Dự Án Tượng Đài đó là thu thập, hình ảnh, tiểu sử và các chi tiết về sự hy sinh của các anh hùng tử sĩ VNCH để thực hiện một kiosk gồm có Trung Tâm Lưu Trữ Sử Liệu ở trong khuôn viên tượng đài.
Ủy Ban Xây Dựng Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ trân trọng kính mời tất cả quý vị đến tham dự buổi họp cộng đồng và họp báo sẽ được tổ chức tại phòng họp của Westminster Community Center (góc đường Westminster Blvd và Jackson st), địa chỉ: 8200 Westminster Blvd, Westminster, Ca 92683. Lúc 2 giờ trưa Chủ Nhật 28/09/2014.
Vì sự tồn tại của TDCSVM trong hiện tại và mãi về sau của chúng ta, những người Việt tỵ nạn Cộng Sản, chúng tôi tha thiết xin quý vị dành chút thời giờ đến tham dự đông đủ để góp ý và tiếp tay hoàn tất phần cuối dự án.   
Kính Thư,

Craig H. Mandeville
LTC U.S Army (Retired)
President, VNWM

No comments:

Post a Comment