Monday, August 18, 2014

Tâm Thư từ Bắc Âu Nauy / Trần Văn Dũng

Anh Hoà và chị Hạnh Nhơn cùng các chiến hữu thân mến.
Từ nhiều năm qua, đồng hương tại Nauy tiếp ứng cánh tay hội H.O TPB tại Hoa Kỳ gởi về trực tiếp cho anh em TPB khổ đau nơi quê nhà . Tuy nhiên vẫn có sự đàn áp từ các côn đồ do Công An Việt Cộng chủ trương đe doạ anh em TPB không cho anh em nhận quà từ Hải Ngoại. Anh em nếu nhận cũng lén lúc, sợ hải
 Có những TB từ vùng ngoại ô vừa nhận quà, thì Công An đến nhà mời anh em đến đồn đều tra ngay.
Điển hình vừa qua Dòng Chuá Cứu Thế tại Sài Gòn và Chuà Liên Trì  tổ chức ngày họp mặt phát quà anh em nhân ngày Lễ Vu Lan. Việt Cộng ngăn chận không cho anh em đến, một số đến được, số đông bọn Công An đến nhà ngồi tại cửa tra hỏi anh em không cho đến tham dự.
 
Do đó đã đến lúc khẩn cấp cần tiếp tay tiếng nói từ hội H.O TPB và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ QLVNCH, cùng các hội đoàn Cựu Quân Nhân / Quân Binh Chủng tại Hoa Kỳ . làm cách nào vận động Quốc Hội Hoa Kỳ ngăn chận bọn Việt Cộng giữa lúc Hoa Kỳ thả lỏng Cấm Vận, anh em TPBVNCH cũng là một phần trách nhiệm chính phủ Hoa Kỳ về chiến tranh Miền Nam Việt Nam Hoa Kỳ bỏ rơi Người Lính QLVNCH. Những anh em TPB tại quê nhà vừa gởi thư vừa điện thoại cho biết chính phủ Hoa Kỳ mặc dù không giúp gì cho những anh em TPBVNCH, nhưng ít ra  Hoa Kỳ tranh thủ áp lực Việt Cộng, cho em anh còn hơi thổ cuối đời nhận quà nhân ái từ Hải Ngoại cũng như quê nhà.
 
(Chuyển đến anh chị em hình ảnh anh em TPB, gian nan lắm mới đến được cổng chuà nhận chén cơm và gói quà nhỏ,  còn nhiều TB thương tật nặng bị Công An ngăn chận  đuổi về lại quê . Những anh em TPB này có đáng cho Việt Cộng trả thù Không ?)
 
Bắc Âu Nauy
Trần Văn Dũng





4 comments:

  1. Rất cám ơn anh phổ biến đến từng chiến hữu và hội đoàn.

    Đây cũng là tiếng chuông báo động Tình Nghĩa Huy Đệ Chi Binh phải thương anh em TPB tại quê nhà .



    Từ nhiều năm qua, anh em TPB bị đàn áp , tôi không nghe một hội đoàn nào lên tiếng giúp anh em, nghe chăng chỉ tranh đấu cho nhân quyền và những người đang ở tù ngục Việt Cộng.

    Tiết thương thay những anh em TPBVNCH một thời chiến đấu cho Lý Tưởng Tự Do, có được mấy ai vận động áp lực Việt Cộng , cho họ ăn một buổi cơm tươi An Lành.



    Bắc Âu Nauy

    Trần Văn Dũng

    ReplyDelete

  2. Khẩn thiết xin quý vị hỗ trợ thực hiện ý kiến này.
    Dq`

    ReplyDelete
  3. Bác Quỳnh nói đúng đó, việc trước mắt là mình cố gắng đấu tranh làm sao để tụi việt cộng đừng ngăn cản việc nhận quà hải ngoại và trù dập anh em thương phế binh mình bên nhà cái đã. Còn chuyện thỉnh nguyện chính phủ Hoa Kỳ cho các anh TPB qua tị nạn là chuyện "trường kỳ kháng chiến", phải cần thời gian và sự kiên trì của chúng ta bên này, mình sẽ làm sau.

    Thân mến,
    TN

    ReplyDelete
  4. Một cách ngăn chận công an bằng cách viết thư cho Tòa Đại Sứ Mỹ, Tòa Tổng Lãnh Sự và hữu hiệu nhất là hiện nay trong mùa tranh cử các ứng cử viên có thể dùng đây là một phương tiện đễ kiếm phiếu nếu họ thực hiện được, Obama sẽ không có trách nhiệm liên quan đến Công An và TPB/VNCH vì đây là chuyện quá nhỏ.

    Trong địa phương tại quận cam, một số người đang hăng say như Janet Nguyễn, Trúc Hồ, Anh Nam Lộc, các Thị Trưởng Người Việt như Micheal Võ và Trí Tạ, dân biểu như Cao Quang Ánh là những good source có thể vận động và trong tầm tay của anh em chúng ta.

    Tôi sẽ tìm cách liên lạc trực tiếp với những người này, nhưng quan trọng hơn hết vẫn là anh em Cựu Quân Nhân lên tiếng ủng hộ để tạo luồng không khí tranh đấu cho tập thể TPB/VNCH là công việc rất cần thiết hiện nay .
    Thân mến
    PH

    ReplyDelete