Tuesday, September 3, 2024

Nền Tảng Dân Chủ Của Hoa Kỳ Đang Bị Đảng Dân Chủ Phá Hoại

 

Đảng Dân Chủ đã tổ chức Đại Hội Đảng Toàn Quốc tại Chicago từ ngày 22 tới 25/8/2024.  Diễn giả trong 4 ngày đại hội, từ Bill Clinton, Hillary Clinton, tới Barack Obama, Michelle Obama, Nancy Pelosi, . . . tất cả đều không đề cập tới những vấn đề quan trọng của đất nước mà chỉ tập trung vào việc tấn công cựu TT Trump.  Trong ngày đầu tiên họ đã nói tới tên cựu TT Trump tới 147 lần.  Họ đổ lỗi cho cựu TT Trump là người đã gây ra khủng hoảng biên giới, lạm phát, kinh tế suy yếu, chia rẽ đất nước và những tệ hại khác hiện đang xảy ra.  


Khi đọc diễn văn nhận đề cử, Kamala Harris cũng chỉ tấn công cựu TT Trump mà không đưa ra một chủ trương, một đường lối hoạt động nhằm giải quyết những quan tâm, lo lắng và ước vọng của cử tri.  Kamala đã xuyên tạc cựu TT Trump sẽ cấm phá thai trên toàn quốc, sẽ cắt giảm an sinh xã hội và Medicare, sẽ hủy bỏ Obamacare, sẽ tăng thuế hàng hóa, . . .  Tất cả những điều này hoàn toàn sai sự thật, và chính CNN đã phải lên tiếng phủ nhận. 

Các diễn giả chính trong đại hội đảng Dân Chủ đã đổ lỗi cho cựu TT Trump về những vấn nạn đang xảy ra tại Hoa Kỳ là hoàn toàn vô lý.  Ký giả Scott Jennings của CNN, một tiếng nói của đảng Dân Chủ, đã phải nhìn nhận: “Cựu TT Trump không gây thảm họa cho đất nước vì Barack Obama làm Tổng Thống từ 2009 tới 2016, Joe Biden làm Tổng Thống và Kamala Harris làm Phó Tổng Thống từ năm 2021 tới nay, Trump mới có 4 năm, sao lại đổ lỗi cho Trump?  Trong 16 năm qua, đảng Dân Chủ đã kiểm soát đất nước này 12 năm, như vậy không thể đổ lỗi cho Trump về sự chia rẽ đất nước, về những đau khổ mà người dân đang phải chịu đựng.”

Đầu năm 2020 truyền thông báo chí đã xôn xao về tin Obama sẽ đề cử Biden làm ứng cử viên Tổng Thống của đảng Dân Chủ.  Trong suốt mùa tranh cử, Joe Biden đã trốn ở nhà, không có những cuộc vận động tranh cử nhưng ông ta vẫn giành được chiến thắng.  Kết quả bầu cử Tổng Thống năm 2020 vẫn còn nhiều vấn đề đáng nghi ngờ. Joe Biden đã gây tai họa cho đất nước.  Joe Biden không những là một Tổng Thống yếu kém mà ông ta còn bị những người trong bóng tối chỉ huy.  Rất nhiều lần Biden đã tỏ ra ngớ ngẩn, đứng im trên sân khấu, ngưng phát biểu và nói lẩm bẩm một mình.  Mỗi khi có họp báo, Biden đọc những câu hỏi đã được viết sẵn và chỉ gọi những phóng viên có tên trong danh sách.  Biden phân trần “Tôi phải làm đúng theo chỉ thị.”  Biden không được tự do làm công việc của một Tổng Thống, ông ta phải làm theo chỉ thị của một thế lực ngầm.  Tới nay người dân đã biết rõ Obama chính là người lãnh đạo thế lực ngầm. 

Cuối tháng 7 vừa qua, một tuần sau khi cựu TT Trump thoát chết trong một vụ ám sát, lãnh đạo đảng Dân Chủ gồm Obama, Chuck Schumer và Nancy Pelosi đã áp lực Biden rút lui khỏi cuộc tranh cử và đưa Kamala Harris ra thay thế.  

Kamala Harris được chính thức đề cử là ứng cử viên Tổng Thống

Đại Hội Toàn Quốc đảng Dân Chủ tại Chicago trong tuần qua đã chính thức đề cử Kamala Harris là ứng cử viên Tổng Thống của đảng.  Joe Biden đã giành được phiếu của hơn 14 triệu cử tri trong cuộc bầu cử sơ bộ nhưng vẫn bị đảng Dân Chủ loại khỏi cuộc bầu cử.  Người dân đã thực sự không có tiếng nói, họ đã không bỏ phiếu cho Kamala trong cuộc bầu cử sơ bộ.  Giờ đây họ phải chấp nhận một ứng cử viên Tổng Thống không có một cuộc họp báo chính thức, không đưa ra một đường lối hoạt động cụ thể ngoại trừ việc tuyên bố sẽ kiểm soát giá cả hàng hóa, thực phẩm, một việc làm theo sách lược của cộng sản.

Ngày 24/8/2024 vừa qua, New York Post đã phổ biến bài “Why Kamala Harris’ DNC nomination reminds me of the Soviet Union” của Rebekah Koffler, một bình luận gia, một cựu sĩ quan tình báo của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ.  Rebekah sanh tại Nga, tới Hoa Kỳ khi còn rất nhỏ, đã tình nguyện vào quân đội Hoa Kỳ sau biến cố 9/11.  Nhà bình luận này khẳng định: “Là một người đến từ Liên Xô, việc Harris được đề cử khiến tôi nhớ lại sự độc tài toàn trị của đảng cộng sản. Mặc dù Hoa Kỳ không phải là một nước theo cộng sản nhưng chủ trương, hành động của đảng Dân Chủ có những điểm tương đồng với cộng sản.  Đảng Dân Chủ đã theo bài bản của Liên Xô khi họ đề cử Kamala Harris làm ứng cử viên Tổng Thống của đảng.”  Rebekah nhấn mạnh “Đảng Dân Chủ đã rập khuôn của Liên Xô: Boris Yeltsin bất ngờ từ chức và Vladimir Putin lên nắm quyền.  Biden đột ngột bị loại bỏ, Kamala Harris được đưa lên thay thế.  Harris không tin tưởng chủ nghĩa tư bản, muốn áp dụng chính sách của Liên Xô, kiểm soát giá cả thị trường. Đây là dấu hiệu của một nhà nước độc tài, phải chăng đó là con đường Hoa Kỳ muốn đi tới?”

Đảng Dân Chủ luôn cáo buộc cựu TT Trump là người phá hoại nền dân chủ Hoa Kỳ, nhưng sự thật, chính đảng này đã và đang phá hoại nền dân chủ của đất nước.  Đảng Dân Chủ đã nỗ lực loại bỏ ứng cử viên Tổng Thống của đảng đối lập.  Từ năm 2016, khi cựu TT Trump ra tranh cử Tổng Thống, Hillary Clinton, ứng cử viên Tổng Thống của đảng Dân Chủ đã mướn một cựu gián điệp Anh ngụy tạo hồ sơ vu khống cựu TT Trump có thông đồng với Nga.  Hồ sơ này không dựa trên một bằng chứng cụ thể nào.  Hillary Clinton đã xử dụng để tấn công đối thủ Donald Trump.  Liên tục hai năm sau đó cựu TT Trump còn bị Hạ Viện do đảng Dân Chủ nắm đa số, dưới sự lãnh đạo của Nancy Pelosi đưa ra đàn hặc, truất phế nhưng họ đã bị thất bại. 

Vào cuối tháng 10 năm 2020, ngay trước tuần lễ bầu cử Tổng Thống, New York Post phổ biến hồ sơ tham nhũng của cha con Biden được tìm thấy trong laptop bỏ quên của Hunter, con trai Biden.  Ngay lập tức, Ủy Ban Tranh Cử của Biden đã mua chuộc 51 cựu viên chức tình báo, yêu cầu họ viết thư xác nhận vụ laptop là tin giả do Nga tung ra.  Biden đã lừa dối cử tri, đã cầm lá thư này trên tay cho mọi người nhìn thấy trong cuộc tranh luận với cựu TT Trump.  Những công ty Big Tech: Google, Facebook, Twitter và đa số truyền thông thiên tả đã tiếp tay với đảng Dân Chủ xóa bỏ vụ laptop này, cho rằng đây là âm mưu của Nga. Trong một cuộc điều trần tại Hạ Viện, Mark Zuckerberg khai rằng FBI đã làm việc với Facebook trong vụ laptop này.  Đa số cử tri khẳng định họ đã không bỏ phiếu cho Biden nếu họ được biết vụ laptop này là tin chính xác.  

Trong hai năm qua, từ khi cựu TT Trump tuyên bố tái tranh cử Tổng Thống năm 2024, Bộ Tư Pháp đã đưa cựu TT Trump ra tòa trong nhiều vụ kiện.  Khi những vụ kiện này không đạt được kết quả như đảng Dân Chủ mong muốn, họ lại tìm cách loại tên cựu TT Trump ra khỏi cuộc tranh cử tại 16 tiểu bang Dân Chủ.  Nỗ lực này cũng bị thất bại, và cuối cùng vụ ám sát đã xảy ra, không rõ ai là kẻ chủ mưu.  Thật may mắn, cựu TT Trump đã thoát chết trong đường tơ kẽ tóc.  Một sự thoát chết kỳ lạ không thể giải thích được mà chỉ tin rằng cựu TT Trump đã được Thượng Đế bảo vệ. 

Ứng cử viên Tổng Thống Robert F. Kennedy Jr. tuyên bố chấm dứt cuộc tranh cử 

Thứ Sáu tuần qua, ứng cử viên Tổng Thống Robert Kennedy Jr. tuyên bố chấm dứt cuộc tranh cử và sẽ ủng hộ cựu TT Trump.  Robert Kennedy Jr. đã nói rõ về hiện trạng của đảng Dân Chủ: “Trên thực tế đảng Dân Chủ đang phá hủy nền dân chủ của đất nước, khác với tuyên truyền rằng họ đang cố gắng cứu vãn nền dân chủ.”  Robert Kennedy Jr. cam kết sẽ hợp tác với cựu TT Trump để bảo vệ dân chủ và tự do cho người dân Hoa Kỳ. 

Robert Kennedy Jr. đề cập tới sự chuyển hướng của đảng Dân Chủ: “Tôi bắt đầu phát động chiến dịch tranh cử Tổng Thống vào 16 tháng trước đây với tư cách là một đảng viên Dân Chủ, đảng của cha tôi và của bác tôi, một đảng mà tôi đã tuyên thệ trung thành từ khi còn rất nhỏ, rất lâu trước khi đến tuổi bỏ phiếu. Trong quá khứ, đảng Dân Chủ bảo vệ hiến pháp, chống lại chủ nghĩa độc tài, chống kiểm duyệt, chống chủ nghĩa thực dân, chủ nghĩa đế quốc và các cuộc chiến phi nghĩa. Đảng Dân Chủ là đảng của người lao động, của giai cấp công nhân, là đảng của sự minh bạch trong chính phủ và bảo vệ môi trường.  Đảng Dân Chủ là thành trì chống lại các lợi ích của giới nhà giàu, quyền lực của các đại doanh nghiệp.  Đúng như tên gọi là đảng của nền dân chủ nhưng điều này không còn đúng nữa vì đảng Dân chủ đã che giấu sự suy giảm nhận thức của Tổng Thống đương nhiệm, đã trở thành đảng của sự kiểm duyệt, của đại doanh nghiệp: Big Pharma, Big Tech, Big Money, và đảng Dân Chủ là đảng của chiến tranh (The party of war.)”

Và Robert Kennedy Jr. đã phải rời đảng: “Tôi phải rời đảng để ra tranh cử với tư cách là một ứng cử viên độc lập.  Đây là điều buồn nhất cho tôi, cho đảng Dân Chủ, một đảng nhân danh bảo vệ dân chủ mà đã tự phá hủy nền dân chủ vì thiếu niềm tin vào ứng cử viên của mình.  Đảng Dân Chủ đã liên tục tiến hành những cuộc chiến pháp lý chống lại cựu TT Trump và tôi.”   

Robert Kennedy Jr. cho biết thêm: “Mỗi lần thiện nguyện viên của chúng tôi đem nộp những chồng chữ ký cần thiết, cao ngất ngưởng để được có tên trong lá phiếu thì đảng Dân Chủ lại lôi chúng tôi ra tòa, từng tiểu bang một họ cố gắng xóa bỏ công trình của chúng tôi và hủy bỏ thiện chí của các cử tri đã ký tên xác định ủng hộ chúng tôi.  Đảng Dân Chủ đã liên kết với các Thẩm Phán loại tôi và các ứng cử viên khác ra khỏi lá phiếu, và họ đã tìm mọi cách bỏ tù cựu TT Trump.  Đảng Dân Chủ đã có cuộc đảo chánh chống TT Biden.  Lãnh đạo đảng Dân Chủ đã không tìm người thay thế Biden một cách công khai qua cuộc bầu cử sơ bộ mà đã mờ ám đề cử Kamala Harris, một người không được lòng cử tri, đã bỏ cuộc tranh cử năm 2020 trước khi chưa giành được một đại biểu nào.” 

Cuối cùng Robert Kennedy Jr. kết luận “Rõ ràng đảng Dân Chủ đã phá hoại nền dân chủ của đất nước chúng ta.”

Kim Nguyễn
August 27, 2024

1 comment:

  1. No political talk here, fanatic people. This site is for veterans of former South VN Army. No trump, no Biden, dude.

    ReplyDelete